Mách bạn top 5 địa điểm cắm trại Đồng Nai siêu hút khách

Một trải nghiệm cắm trại thú vị nhất chính là khi bạn có cơ hội đặt chân đến những địa điểm mà mình háo hức khám phá, đồng thời có những người đặc biệt bên cạnh. Nếu bạn đã tìm được bạn đồng hành nhưng chưa biết nên chọn địa điểm cắm trại ở đâu, thì bạn có thể tham khảo Top 5 địa điểm cắm trại Đồng Nai dưới đây cùng Bò Cạp Vàng ngay.

Top 5 địa điểm cắm trại Đồng Nai lý tưởng 

Khu du lịch Bò Cạp Vàng

Địa chỉ: Số 203, Ấp 3, Xã Phước Khánh, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.

Một trong những điểm du lịch quanh năm luôn tràn ngập sức sống và thể hiện rõ đẹp của bốn mùa, đó chính là khu du lịch Bò Cạp Vàng tọa lạc tại một trong những điểm cắm trại được ưa chuộng nhất ở Đồng Nai. Nơi này không chỉ mang đến nhiều hoạt động giải trí sôi động, mà còn là địa điểm lý tưởng để cắm trại qua đêm tại Bò Cạp Vàng. 

Khu du lịch Bò Cạp Vàng

Hồ Trị An, Đồng Nai

Địa chỉ: Hồ Trị An, Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Việc cắm trại qua đêm ở Đồng Nai đã trở nên quen thuộc với cộng đồng yêu thích phượt tại vùng Đông Nam Bộ. Khác hẳn với vẻ đẹp rực rỡ của bờ biển Đà Nẵng hoặc những hòn đảo ở Khánh Hòa, Hồ Trị An mang đậm nét mộc mạc, hòa quyện giữa vẻ hoang sơ và sự cổ điển với màu cát vàng thơm phức xen lẫn với màu xanh tươi của cây cỏ.

Nằm giữa bốn bề là nước, dưới ánh sao lấp lánh, Hồ Trị An trở thành một trong những địa điểm cắm trại hàng đầu ở Đồng Nai, được nhiều người chọn lựa. Đường đi đến đây cũng vô cùng đơn giản và thuận tiện.

Thác Giang Điền 

Địa chỉ: Địa chỉ: Hòa Bình, Xã Giang Điền, Huyện Giang Điền, Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai

Thác Giang Điền được biết đến như là một biểu tượng của sức mạnh tự nhiên với dòng nước ôm trọn bởi bãi cỏ xanh mướt, những hàng cây cổ thụ trải dài, tạo ra một phong cảnh tự nhiên hài hòa, đẹp đến nỗi làm rung động lòng người.

Với dòng nước trắng xóa xen lẫn giữa những ngọn đồi mênh mông, Thác Giang Điền tạo nên một sự hòa quyện tuyệt vời mà thiên nhiên đã ban tặng. Đừng lo lắng khi thấy vùng địa hình chỉ toàn những tảng đá nhỏ, bởi Thác Giang Điền còn có bãi cỏ xanh mướt rộng lớn, là nơi lý tưởng để cắm trại, dựng lều và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời bên thiên nhiên và trời đất.

Làng tre Phú An 

Địa chỉ: Số 124, đường 774, xã Phú An, Tỉnh Đồng Nai

Nơi không chỉ được người dân Việt Nam yêu thích, làng tre Phú An còn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng du khách quốc tế. Hãy tưởng tượng, bạn bị cuốn hút vào cảnh quê ngày giữa vùng Đồng Nai, với tiếng gió êm dịu len lỏi qua những hàng tre xanh mơn mởn.

Đặc biệt, con đường dẫn vào làng tre Phú An ngày càng được cải thiện. Do đó, bạn có thể dễ dàng đến đây thông qua nhiều phương tiện mà không gặp phải những trở ngại hay rủi ro.

Xem thêm bài viết:

https://baodongnai.com.vn/doanh-nhan-doanh-nghiep/dich-vu/202311/mach-ban-top-5-dia-diem-cam-trai-dong-nai-sieu-hut-khach-38b248e/ 

https://bocapvang.net/cam-trai-dong-nai/

Địa chỉ: Số 203, Ấp 3, Xã Phước Khánh, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.

Hotline: 0868.84.81.89 - 0868.15.12.21

Website: https://bocapvang.net/

Email: info@bocapvang.net


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 7 quán cafe mèo thiết kế đẹp nhất tại TP.HCM

Tổng hợp 20 trò chơi team building ngoài trời