Sôi động với công viên Thỏ Trắng giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt

Công viên Thỏ Trắng, được gọi là thiên đường vui chơi và giải trí, là địa điểm thích hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em và thanh thiếu niên. Không chỉ có không gian xanh mát và cảnh quan hài hòa, công viên này còn tập trung nhiều trò chơi mới lạ và hấp dẫn. Hãy cùng Bò Cạp Vàng khám phá sức cuốn hút của công viên Thỏ Trắng ngay bây giờ!

Khám phá các trò chơi hấp dẫn tại công viên giải trí Thỏ Trắng Lê Thị Riêng

Công viên Thỏ Trắng tại Quận 10 được phân chia thành ba khu vực chính: Khu vực trò chơi, khu trong công viên và khu ăn vặt để bạn thoả thích khám phá. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về từng khu vực của công viên ngay dưới đây:

Khu vực trò chơi

Khu vực trò chơi của Công viên Thỏ Trắng rộng lớn với đa dạng trò chơi phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Khi tham gia vào những trò chơi này, du khách sẽ cảm thấy vui vẻ và mọi mệt mỏi dần biến mất. Đối với trẻ nhỏ từ 1 đến 5 tuổi, các bậc phụ huynh có thể cho con chơi trò chơi nhà liên hoàn gồm nhiều trò chơi khác nhau như xếp hình, cầu trượt, bóng. Còn đối với những trò chơi cảm giác mạnh, có cầu lượn siêu tốc, đu quay, trò chơi Star Flyer và trò đĩa bay. Những trò chơi này đã được thiết kế cho cả trẻ nhỏ và người lớn, và đảm bảo về vấn đề an toàn, khiến mọi người hoàn toàn yên tâm để trải nghiệm.

Sôi động với công viên Thỏ Trắng giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt

Khu vực trong công viên

Khi đến Công viên Thỏ Trắng Sài Gòn, bạn không chỉ được trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị mà còn có không gian thoáng mát với nhiều cây xanh để bạn thoải mái đi bộ, thư giãn và nghỉ ngơi. Vào buổi tối, công viên càng trở nên sôi động với rất nhiều bạn trẻ đi bộ tập thể dục hay âm nhạc hoà vang cùng với các điệu khiêu vũ đầy phấn khích. Tất cả đều là những hình ảnh thường thấy và thú vị tại công viên vào buổi tối.

Khu đồ ăn vặt hấp dẫn, giá siêu rẻ

Khi đến công viên Thỏ Trắng Lê Thị Riêng, du khách không phải lo lắng về việc đói bụng. Các quán trong khu trò chơi có rất nhiều món ăn vặt hấp dẫn như viên chiên, trà sữa, bắp nướng, cà phê, nước ngọt, kem trái cây, vịt lộn, khoai lang. Với số tiền từ 30 đến 70 ngàn đồng, bạn đã có thể thoải mái thưởng thức và ăn no bụng.

#dulich, #congvienthotrang, #bocapvang, #travel

Địa chỉ: Ấp 3, Xã Phước Khánh, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Số điện thoại: 0868848189

Email: bocapvang2021@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 7 quán cafe mèo thiết kế đẹp nhất tại TP.HCM

Tổng hợp 20 trò chơi team building ngoài trời

Mách bạn top 5 địa điểm cắm trại Đồng Nai siêu hút khách