Khu du lịch thác Ba Giọt nằm giữa rừng thiên ở Đồng Nai

Thác Ba Giọt được mệnh danh là ba giọt nước khổng lồ giữa rừng thiêng Đồng Nai. Nơi này nổi tiếng là vùng đất của đá và thác ghềnh ngày đêm vỗ ầm ầm vào lòng sâu của rừng thiêng. Thác Ba Giọt được coi là một trong những danh lam thắng cảnh hiếm hoi vẫn còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ từ thời khai thiên lập địa.

Cùng Bò Cạp Vàng chúng ta hôm nay sẽ trải nghiệm tại Thác Ba Giọt, địa điểm đang thu hút đông đảo du khách đam mê khám phá, trải nghiệm và mạo hiểm khi đến tham quan du lịch Đồng Nai.

Thác Ba Giọt nằm ở đâu?

Thác Ba Giọt cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 140km đi bằng đường. Thác nằm tại xã Phú Hòa, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai. Thác Ba Giọt, còn được gọi là Ba – zọt, có lẽ được đặt tên như vậy do khi nhìn từ trên cao xuống, thác chảy thành ba nhánh lớn cùng với vô số các nhánh phụ, tạo hình ảnh giống như những giọt nước khổng lồ rơi từ trên trời xuống giữa rừng xanh Định Quán.

Khu du lịch thác Ba Giọt nằm giữa rừng thiên ở Đồng Nai

Các tổ chức du lịch nhanh chóng nhận ra tiềm năng vĩ đại của thác Ba Giọt, và đã đầu tư và bảo tồn khu du lịch sinh thái Hoa Phượng. Thác Ba Giọt là một điểm đến được các bạn trẻ và những người đam mê du lịch tự khám phá thường đến hơn là những du khách đến dưới hình thức khu du lịch sinh thái. Bởi vì chỉ những du khách đam mê du lịch và phiêu lưu mới thực sự khám phá và trải nghiệm được những vùng đất như vậy.

Khám phá Thác Ba Giọt

Thác Ba Giọt, còn được biết đến với tên gọi Ba – zọt, nhiều người cho rằng cái tên này xuất phát từ việc thác chảy thành ba nhánh lớn cùng với nhiều nhánh phụ xung quanh, tạo nên hình ảnh giống như những giọt nước khổng lồ rơi từ trên trời xuống giữa rừng xanh bát ngát.

Tại Thác Ba Giọt, những tảng đá chồng lên nhau tạo thành các bức tường cho dòng nước len qua, hình thành vô số dòng chảy tuyệt đẹp. Các khu vực có ghềnh đá cao, nước cuộn lên và uốn mình trước khi rơi xuống hồ rộng ở phía dưới, tạo ra những dòng nước cuồn cuộn khiến du khách thích thú ngắm nhìn.

Trong mùa khô, Thác Ba Giọt mang vẻ đẹp hiền hòa, thảnh thơi, hòa quyện cùng thiên nhiên, tạo thành một kiệt tác thiên nhiên tuyệt vời. Nhưng khi mùa mưa đến, dòng thác trở nên mãnh liệt và cuồn cuộn, đến mức bạn khó có thể nhận ra hình ảnh quen thuộc của Thác Ba Giọt. Nhiều du khách đã so sánh dòng thác này như một vũ trụ đang tức giận, dồn hết sức mạnh để đổ xuống hồ.

Ở giữa Thác Ba Giọt nổi lên một đảo được gọi là Tình Nhân. Cảnh quan ở đây hoang sơ, với cỏ mọc dày đặc đến bàn chân du khách. Có một số chiếc thuyền và ca nô được neo sẵn, chờ sẵn sàng để du khách đến đảo tham quan hoặc câu cá, trải nghiệm giữa lòng dòng thác. Dọc bờ hồ, du khách có thể nghỉ ngơi hoặc tổ chức các hoạt động vui chơi cùng gia đình và bạn bè. Tại khu vực Tình Nhân, khóm hoa dại nở rộ, tạo nên khung cảnh đẹp mắt mà du khách yêu thích.

Bên cạnh việc ngắm nhìn vẻ đẹp của dòng thác, du khách còn có thể thỏa sức ngâm chân trong dòng nước mát lạnh, cảm nhận làn nước êm dịu chảy qua chân. Dịch vụ cho thuê thuyền tại Thác Ba Giọt cho phép bạn trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên mặt hồ, ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ của thác Ba Giọt.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập trang web: https://bocapvang.net/thac-ba-giot/

Địa chỉ: Ấp 3, Xã Phước Khánh, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Số điện thoại: 0868848189

Email: bocapvang2021@gmail.com

#giaitri #kdlthacbagiot #thacbagiot #bocapvang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 7 quán cafe mèo thiết kế đẹp nhất tại TP.HCM

Tổng hợp 20 trò chơi team building ngoài trời

Mách bạn top 5 địa điểm cắm trại Đồng Nai siêu hút khách