Khu du lịch Bửu Long Đồng Nai gần Sài Gòn có gì thú vị?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch thú vị, thì không thể bỏ qua khu du lịch Bửu Long. Ở đây, bạn sẽ được thưởng thức bầu không khí trong lành và khám phá nhiều khu vực tham quan hấp dẫn. Hãy cùng Bò Cạp Vàng khám phá chi tiết về khu du lịch Bửu Long ngay thôi nhé.

Sơ lược về khu du lịch Bửu Long 

Hãy khám phá cụm núi Long Ân và Bình Điện khi đến khu du lịch Bửu Long. Ngọn núi Long Ân cao tới 25m, hùng vĩ và được bao quanh bởi nhiều cây cối, mang lại bầu không khí trong lành. Với vẻ đẹp quyến rũ và yên bình, đây là điểm đến lý tưởng để cảm nhận sự thư thái sau những ngày làm việc vất vả.

Khu du lịch Bửu Long Đồng Nai gần Sài Gòn có gì thú vị?

Ngoài ngọn núi Long Ân, khu du lịch Bửu Long còn có ngọn núi Bình Điện không kém phần tráng lệ. Hãy ghé thăm cụm hồ nước Long Vân và Long Ẩn, không chỉ là nơi sống ảo được yêu thích mà còn có nhiều trò chơi thú vị. Sau khi tham gia các hoạt động ở khu hồ, bạn có thể tới đảo Phong Lan, nơi trồng nhiều chậu lan đủ màu sắc rực rỡ, tạo thành cảnh như truyện cổ tích.

Khu du lịch Bửu Long cũng là địa điểm picnic cuối tuần lý tưởng, hoàn hảo cho việc đi cắm trại cùng gia đình và bạn bè. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp nên thơ và cảnh sắc lãng mạn, khu du lịch còn cung cấp dịch vụ cắm trại đầy đủ với giá hợp lý, chỉ từ 10.000 VNĐ đến 35.000 VNĐ cho mỗi món dụng cụ cần thiết.

Không thể bỏ qua Thiên Hậu Cổ Miếu, nơi được xây dựng để thờ phụng Bà Thiên Hậu, Tổ Sư nghề đá và Quan Công. Đặc biệt, vào ngày 10 tháng 6 hàng năm, lễ hội truyền thống lâu đời sẽ diễn ra tại đây thu hút đông đảo người dân tham gia.

Khu Sơn Nữ là thiên đường sống ảo với thảm cỏ xanh mướt và nhiều khu vực trang trí độc đáo, hứa hẹn tạo nên những bức ảnh đẹp và triệu like. Còn Bán Đảo Long Sơn là điểm đến tâm linh với tượng Phật Quan Âm cao 19m và nhiều tượng phật chạm khắc tinh xảo.

Đảo Lan sở hữu nhiều loại phong lan quý hiếm được trồng tỉ mỉ, đem đến không gian đầy màu sắc tuyệt đẹp. Du khách ở khu du lịch Bửu Long khi tới đảo sống ảo cần chú ý bảo vệ vệ sinh và tránh cắt hoa.

Cuối cùng, đừng bỏ qua Chùa Cổ Bửu Phong, ngôi chùa xây dựng từ thế kỷ 17 với kiến trúc độc đáo và nhiều cổ vật quý báu, mang giá trị lịch sử đáng kể.

Xem thêm bài viết sau: https://bocapvang.net/khu-du-lich-buu-long/

#giaitri #khudulichbuulong, #bocapvang

Địa chỉ: Ấp 3, Xã Phước Khánh, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Số điện thoại: 0868848189

Email: bocapvang2021@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 7 quán cafe mèo thiết kế đẹp nhất tại TP.HCM

Tổng hợp 20 trò chơi team building ngoài trời

Mách bạn top 5 địa điểm cắm trại Đồng Nai siêu hút khách