Top 7 nhà hàng ở Quy Nhơn cao cấp với view siêu đẹp

 Du lịch Quy Nhơn không chỉ nhiều cảnh đẹp mà còn nhiều món ăn ngon nữa. Nói về đặc sản Quy Nhơn thì nhiều lắm từ hải sản cũng có mà từ các loại thịt cũng có. Mà đặc sản Quy Nhơn thì hầu như nhà hàng Quy Nhơn nào cũng bán. Vậy đặc sản Quy Nhơn nào ngon, nhà hàng Quy Nhơn nào nổi tiếng? Hãy cùng Bò Cạp Vàng  khám phá ẩm thực Quy Nhơn trong video này nha!

Nhà hàng Quang Anh – Vua cua Ô Loan

Du lịch biển thì không thể bỏ qua các món hải sản tươi ngon. Để thưởng thức những món ăn chất lượng, đáng đồng tiền bát gạo, du khách nhất định phải ghé nhà hàng Quang Anh – Vua cua Ô Loan, cách Bình Định chỉ tầm 45 phút đi xe.

Top 7 nhà hàng ở Quy Nhơn cao cấp với view siêu đẹp

Nằm dưới chân cầu An Hải, huyện Tuy An, Phú Yên, nơi đây được thiên nhiên ban tặng nguồn hải sản vô cùng phong phú và đa dạng, đặc biệt là mùa biển đẹp từ tháng 3 đến tháng 9 là mùa hội tụ nhiều loại hải sản nhất.

Nhà hàng 114 Xuân Diệu Quy Nhơn

Nhà hàng Quy Nhơn Bình Định 114 Xuân Diệu nằm ngay bờ biển Quy Nhơn. Không gian của nhà hàng này có thiết kế mở, rất nhiều bàn ngoài trời và bàn trong nhà.

Thực đơn phong phú các món hải sản khác nhau nhưng đặc biệt là các món cá nướng mặt quỷ, cua huỳnh đế, cá bò giáp, ghẹ đỏ hấp. Tại đây thực khách sẽ được nghỉ ngơi và thưởng thức những món ăn ngon ngay sau khi tắm biển.

Nhà hàng Tứ Vị Quán Quy Nhơn

Nhà hàng Tứ Vị Quán có thời gian mở cửa là từ 6 giờ sáng đến 9 giờ tối. Tứ Vị Quán nằm đối diện siêu thị Coopmart cách bãi biển Xuân Diệu chỉ 300m. Không gian Tứ Vị Quán ấm áp, lịch sự là điều thực khách có thể nhìn ra khi bước vào nhà hàng.

Thực đơn độc đáo với những món ăn lạ như lẩu Tomyum Mekong, sườn nướng mật, cơm gà. Đặc biệt, nếu bạn đi theo đoàn, Tứ Vị Quán còn có các combo món ăn cho đoàn du lịch của bạn.

Nhà hàng Cơm Tấm Bảy Quán Quy Nhơn

Nhà Hàng Cơm Tấm Bảy Quán là một trong số nhà hàng nổi tiếng lâu đời tại Bình Định. Với những món ăn hợp khẩu vị của người Bình Định, cơm Tấm Bảy Quán thực sự là nơi giúp bạn cảm nhận được cuộc sống của người bản xứ. Không gian nhà hàng rộng rãi, có nhiều phòng máy lạnh rất hợp để bạn thưởng thức các món cơm sườn, thịt sườn vừa mềm vừa thơm đến nao lòng.

Nhà hàng Quê Hương

Nhà Hàng Quê Hương giống như tên gọi nhà hàng không gian chính cả nhà hàng đưa bạn về miền quê Trung Bộ đầy thơ mộng. Thực đơn là các món ăn gia đình, đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thưởng thức một bữa cơm dân dã. Bỏ qua các món ăn thường ngày thì các món mắm ở đây rất thơm ngon, nếu ai đã thưởng thực thì không thể quên được.

Cơm Nhà 1989

Nhà Hàng Cơm Nhà 1989 nằm ở giữa trung tâm thành phố. Thiết kế nội thất của nhà hàng với bộ bàn ghế gỗ, ống đũa, chiếc dĩa, chén đất đã là sống lại không gian của những bữa cơm những năm 1989. Điều đặc biệt khi thực khách đến đây chính là thực đơn “cho gì, ăn nấy” bạn sẽ được bố trí bữa cơm theo ý định của nhà hàng chứ không được chọn lựa các món ăn.

Nhà hàng Ngàn Khơi

Nhà Hàng Ngàn Khơi nằm sát bãi biển Nhơn Hải. Ngồi trong Ngàn Khơi bạn có thể nhìn ra hai mặt tiền của bờ biển Nhơn Hải. Thực đơn chủ yếu là những món hải sản được người dân địa phương chế biến khá đơn giản nhưng giữ được hương vị riêng của biển cả. Có các món như ốc nướng mỡ hành, hàu đúc trứng, canh cá dìa nấu lá giang,… Đều là những món ngon nức tiếng của nhà hàng.

Xem thêm bài viết sau:

https://bocapvang.net/nha-hang-o-quy-nhon/

#dulich, #nhahangoquynhon, #bocapvang

Địa chỉ: Ấp 3, Xã Phước Khánh, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Số điện thoại: 0868848189

Email: bocapvang2021@gmail.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 7 quán cafe mèo thiết kế đẹp nhất tại TP.HCM

Tổng hợp 20 trò chơi team building ngoài trời

Mách bạn top 5 địa điểm cắm trại Đồng Nai siêu hút khách