Top 7 công viên đẹp nhất TPHCM mà bạn nên ghé thăm

 Bạn đang ở Sài Gòn hối hả và nhộn nhịp? Nhưng bạn cũng muốn tận dụng tối đa cảm giác trong lành, xanh mát tại công viên đẹp nhất Thành phố Hồ Chí Minh ngay trung tâm thành phố. Sau đây, hãy cùng khám phá 7 đại công viên quanh Sài Gòn có thiết kế đẹp nhất nhé!

Công viên khu đô thị Sala – Công viên đẹp nhất Sài Gòn

Cái tên đầu tiên trong danh sách những công viên đẹp nhất Sài Gòn phải kể đến Công viên đô thị Sala. Công viên gần trung tâm thành phố và có thiết kế ấn tượng. Đây là địa điểm check-in yêu thích mà các bạn trẻ không nên bỏ qua.

Công viên cá Koi Rin Rin Park

Nếu bạn đam mê cá Koi thì Công viên cá Koi Rin Rin Park chắc chắn không thể bỏ lỡ dịp cuối tuần này. Công viên là công viên cá koi và vườn cảnh kiểu Nhật lớn nhất tại Việt Nam. Công viên có thiết kế theo kiểu vườn cảnh của Nhật Bản.

Top 7 công viên đẹp nhất TPHCM mà bạn nên ghé thăm

Công viên Thỏ Trắng

Công viên Thỏ Trắng được mệnh danh là một trong những công viên đẹp nhất Sài Gòn, bạn nên ghé qua. Thiết kế và trang trí đẹp mắt là điều khiến công viên này trở nên ấn tượng. Tại đây quý khách có thể tự do trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm, mạo hiểm...

Công viên Tao Đàn

Nếu muốn tìm địa chỉ công viên đẹp nhất Sài Gòn thì phải nhắc đến công viên Tao Đàn. Trước đây, công viên nằm trong vườn Tao Đàn của Phủ Toàn quyền Pháp. Sau đó, nó được đổi tên thành Công viên văn hóa Taodan và khu vui chơi dành cho trẻ em được xây dựng.

Công viên 30-4

Một trong những địa chỉ công viên đẹp nhất Sài Gòn phải kể đến Công viên 30-4. Công viên có những tòa nhà cổ kính để lại ấn tượng cho những ai thích khám phá. Ngoài ra, không gian của công viên rất trong lành và xanh mát khi được bao phủ bởi những cây xanh lớn.

Công viên phép thuật Harry Potter

Nếu con bạn đam mê Harry Potter thì chắc chắn bạn nên dẫn bé nhà bạn đến Công viên phép thuật Harry Potter. Công viên nằm trong khu du lịch Văn hóa Suối Tiên. Được xây dựng với quy mô hoành tráng với những công trình dựa theo câu chuyện nổi tiếng về chàng trai phù thủy Harry Potter.

Công viên Hoàng Văn Thụ

Nếu bạn đang tìm kiếm một công viên đẹp nhất Sài Gòn cho con mình thì nên ghé đến Công viên Hoàng Văn Thụ. Công viên Hoàng Văn Thụ mang vẻ yên tĩnh và vô cùng thoáng mát với những cây cổ thụ có tuổi thọ hàng trăm năm. Thiết kế của công viên vô cùng đặc biệt với hình tam giác và có con đường Phan Thúc Duyện xuyên qua công viên.

Xem thêm bài viết sau:

https://bocapvang.net/cong-vien-dep-nhat-tphcm/

#dulich, #congviendepnhattphcm, #bocapvang

Địa chỉ: Ấp 3, Xã Phước Khánh, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Số điện thoại: 0868848189

Email: bocapvang2021@gmail.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 7 quán cafe mèo thiết kế đẹp nhất tại TP.HCM

Tổng hợp 20 trò chơi team building ngoài trời

Mách bạn top 5 địa điểm cắm trại Đồng Nai siêu hút khách