Top 15 ⭐ địa điểm du lịch Long An có gì chơi ma thu hút nhiều du khách nhất ⭐

 Long An là tỉnh miền Tây giáp ranh với Sài Gòn, dễ dàng đi du lịch vào dịp cuối tuần. Tham khảo 7 địa điểm du lịch Long An nổi tiếng nên đến chơi nha.

Làng nổi Tân Lập

Nổi tiếng và được biết đến là một trong những điểm du lịch phải đến khi tới Long An, làng nổi Tân Lập sở hữu diện tích 5ha với nhiều công trình phục vụ du khách. Đến đây, bạn cũng sẽ có dịp được tham quan khu rừng tràm, các đầm sen, hồ súng và ngắm nhìn nhiều loài chim, cá, lưỡng cư vô cùng dồi dào của nơi đây.

Top 15 ⭐ địa điểm du lịch Long An có gì chơi ma thu hút nhiều du khách nhất ⭐

Nhà cổ trăm cột

Gian nhà cổ với 68 cột chính và 52 cột phụ trợ, nên được mang tên “nhà trăm cột”. Đến đây, bạn hẳn sẽ ngạc nhiên khi được nghe người chủ nhà thân thiện, mến khách giới thiệu về dòng lịch sử mà ngôi nhà đã trải qua, cùng lối kiến trúc đặc biệt, độc đáo của công trình này.

Làng cổ Phước Lộc Thọ

Là một không gian tập trung nhiều nhà cổ nổi tiếng, làng cổ Phước Lộc Thọ có 2 khu vực cho du khách trải nghiệm là khu tham quan và khu ăn uống giải trí, nghỉ dưỡng. Nếu là một người thích những lối kiến trúc cổ xưa cùng mong muốn tìm về với nét truyền thống đẹp của dân tộc thì đây sẽ là địa điểm dành cho bạn đấy.

Happy land Bến Lức

Xuất hiện trong thời gian gần đây, Happy land Bến Lức mang đến cho du khách những trải nghiệm vui chơi, giải trí hiện đại, dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp.

Cảng biển Tân Lập

Tuy đây không phải là điểm tham quan nổi bật, song, lại nổi lên gần đây bởi những khung cảnh ngắm sông vô cùng rộng lớn, kỳ vĩ. Gần cảng cũng có nhiều quán hải sản để bạn có thể ghé qua thưởng thức như tôm nướng, cua rang me, nghêu hấp sả, các món ốc,…

Miếu Bà Ngũ Hành

Mang lối kiến trúc tương tự như mái đình làng thường thấy, Miếu Bà Ngũ Hành là một điểm đến tâm linh quan trọng của người dân Long An. Nếu đi đúng vào lễ vía Ngũ Hành Nương Nương, bạn sẽ có thể thấy được mức độ quy mô lớn khi có đến hàng ngàn người tham dự. Miếu hiện đang là di tích lịch sử cấp tỉnh.

Xem thêm bài viết sau:

https://bocapvang.net/long-an-co-gi-choi/

#dulich, #longancogichoi, #bocapvang

Địa chỉ: Ấp 3, Xã Phước Khánh, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Số điện thoại: 0868848189

Email: bocapvang2021@gmail.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 7 quán cafe mèo thiết kế đẹp nhất tại TP.HCM

Tổng hợp 20 trò chơi team building ngoài trời

Mách bạn top 5 địa điểm cắm trại Đồng Nai siêu hút khách