Top 12 đồ cắm trại không thể thiếu cho chuyến đi picnic

 Trước khi đi cắm trại, bạn cần chuẩn bị rất nhiều dụng cụ cắm trại thiết yếu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa dụng cụ dã ngoại và thiết bị phù hợp cho chuyến đi của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn bỏ túi một số đồ cắm trại không thể thiếu nhé!

Lều cắm trại

Một trong những đồ cần thiết nhất khi đi cắm trại chính là lều. Đây chính là nơi bạn sẽ nghỉ ngơi sau một chuyến đi dài và đảm bảo an toàn cho bản thân tránh được các rủi ro như mưa gió, bụi hay sự tấn công của côn trùng, động vật hoang dã,...

Xe kéo dã ngoại gấp gọn - xu hướng đồ cắm trại mới

Trong những chuyến đi ở địa điểm gần và ngắn ngày dành cho gia đình, bạn bè một chiếc xe kéo dã ngoại gấp gọn thực sự cần thiết để giúp bạn mang theo hết đồ dùng phục vụ cho buổi vui chơi đó.

Top 12 đồ cắm trại không thể thiếu cho chuyến đi picnic

Bình nước dã ngoại và thùng giữ nhiệt

Nước là nhu yếu phẩm cần thiết dùng để nấu ăn, uống và bạn cần vật dụng để chứa được nguồn nước sạch mang theo trong chuyến đi của mình. Một chiếc bình nhựa hoặc túi sẽ chứa được nhiều nước hơn nếu bạn lựa chọn loại có kích thước lớn một chút.

Bếp nướng dã ngoại

Nếu đi dã ngoại mà không ăn đồ nướng sẽ thật có lỗi dạ dày của mình đấy bạn biết không? Những chiếc bếp nướng dã ngoại có kích thước khá nhỏ gọn và trọng lượng cũng nhẹ nên không chiếm quá nhiều diện tích trong khu vực chứa đồ của bạn.

Bếp gas hoặc bếp cồn dã ngoại

Bếp gas hoặc bếp cồn sẽ là món đồ cắm trại thích hợp để giúp bạn nấu được một bữa ăn đơn giản ngay tại khu vực cắm trại, nơi mà khó để kiếm được than hoặc củi nhóm lửa.

Tấm chắn gió

Chắc chắn nhiều bạn sẽ thắc mắc tại sao cần sử dụng tấm chắn gió? Bởi vì khi đi dã ngoại bạn sẽ phải nấu ăn ngoài trời và gió sẽ là tác nhân không thể tránh khỏi.

Bộ đồ dùng nấu ăn du lịch

Cắm trại, dã ngoại không phải lúc nào cũng có sẵn các dịch vụ ăn uống để bạn có thể mua đồ ăn và nếu đã xác định địa điểm mình đặt chân đến sẽ không có những điều đó thì một bộ đồ dùng nấu ăn du lịch sẽ là vật dụng cần thiết.

Bát đĩa, cốc chén,..

Nếu là một chuyến đi cắm trại gia đình hoặc ở khu vực gần nơi mình sinh sống bạn có thể chuẩn bị thêm cả bát đĩa, cốc chén để có một bữa tiệc liên hoan ngoài trời thú vị.

Xem thêm bài viết sau:

https://bocapvang.net/do-cam-trai/

#dulich, #docamtrai, #bocapvang

Địa chỉ: Ấp 3, Xã Phước Khánh, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Số điện thoại: 0868848189

Email: bocapvang2021@gmail.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 7 quán cafe mèo thiết kế đẹp nhất tại TP.HCM

Tổng hợp 20 trò chơi team building ngoài trời

Mách bạn top 5 địa điểm cắm trại Đồng Nai siêu hút khách