Thủy cung ở TPHCM có những điều thú vị nào mà bạn nên biết?

 Cuối tuần này bạn chưa biết đưa gia đình đi đâu thì đây là những vườn thú, thủy cung đẹp nhất Sài Gòn để bạn có thể cùng gia đình và bạn bè vui chơi thoải mái. Hãy cùng Bò Cạp Vàng khám phá những thủy cung ở TPHCM ngay.

Thủy cung Đầm Sen Tp. Hồ Chí Minh

Cuối tuần này bạn chưa biết đưa gia đình đi đâu thì đây là những vườn thú, thủy cung đẹp nhất Sài Gòn để bạn có thể cùng gia đình và bạn bè vui chơi thoải mái. bè.

Thủy cung Đầm Sen có diện tích hơn 3.000 mét vuông là nơi sinh sống của hơn 6.000 loài động vật và thực vật khác nhau, trong đó có nhiều loài quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng. Các sinh vật ở đây được mang về từ khắp Việt Nam, một số từ nước ngoài. Đến đây, bạn có thể thỏa sức khám phá thế giới đại dương kỳ bí, những rặng san hô đủ màu sắc, những đàn cá lớn nhỏ tung tăng bơi lội dưới làn nước trong xanh.

Thủy cung ở TPHCM có những điều thú vị nào mà bạn nên biết?

Ngoài thủy cung, bạn cũng có thể vui chơi ở nhiều địa điểm thú vị khác ở Đầm Sen như khu trò chơi điện tử, lâu đài cổ tích, sân khấu quảng trường, Hồ Tây thu nhỏ, Nam tú thượng uyển, đảo khiêu vũ, nhà sinh vật biển, sân khấu cổ tích….vv.

Khu du lịch Đầm Sen nằm trên đường Hòa Bình thuộc phường 3, quận 11, TP. Hồ Chí Minh. Thời gian mở cửa là từ 8h – 18h từ thứ 2 đến thứ 6, đối với chủ nhật sẽ là 7h30 – 21h.

Thủy cung nằm ở khu du lịch Suối Tiên 

Suối Tiên là khu du lịch nổi tiếng ở TP.HCM, ngoài các trò chơi giải trí còn có thủy cung với sức chứa 100.000 lít nước biển, thủy cung này được thiết kế theo hình thân rồng uốn lượn rất đặc sắc. Đến đây, bạn sẽ hòa mình vào đại dương thu nhỏ, nơi có hơn 100 loại sinh vật biển đang tung tăng bơi lội và hơn 40 loại hải quỳ, san hô sống với nhiều màu sắc khác nhau đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như: cá bống sống, cá mập, rùa biển, cá hoàng hậu, cá hề, hải mã (hơn 1m) và các loại cá quý hiếm khác.

Mỗi bể cá đều có biển ghi chi tiết tên, nơi xuất xứ và các thông tin liên quan khác của cá trong bể. Địa chỉ của khu du lịch là 120 Xa lộ Hà Nội, Phường Tân Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Khu du lịch Suối Tiên và mở cửa hàng ngày từ 07:30 - 17:00.

Xem thêm bài viết sau:

https://bocapvang.net/thuy-cung-o-tphcm/

#dulich, #thuycungotphcm, #bocapvang

Địa chỉ: Ấp 3, Xã Phước Khánh, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Số điện thoại: 0868848189

Email: bocapvang2021@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 7 quán cafe mèo thiết kế đẹp nhất tại TP.HCM

Tổng hợp 20 trò chơi team building ngoài trời

Mách bạn top 5 địa điểm cắm trại Đồng Nai siêu hút khách