Khám phá phố đi bộ Nguyễn Huệ ⭐ Thành phố Hồ Chí Minh

 Nói đến những địa điểm du lịch nổi tiếng ở TP.HCM thì du khách nào cũng nghĩ ngay đến phố đi bộ Nguyễn Huệ Quận 1 đầu tiên. Không chỉ đơn thuần là một con đường đi bộ được trang trí đẹp mắt với nhiều cây xanh, hoa, tiểu cảnh, phố đi bộ Nguyễn Huệ còn là biểu tượng cho một không gian xanh giữa lòng TP.HCM. Sau đây, Viet Fun Travel sẽ chia sẻ những kinh nghiệm đi phố đi bộ Nguyễn Huệ - Quận 1 TP.HCM cho những ai mới lần đầu đến đây tham quan.

Những kinh nghiệm đi phố đi bộ Nguyễn Huệ du khách cần biết

Nhắc đến phố đi bộ Nguyễn Huệ Quận 1 thì bất kì du khách nào cũng biết vì đây là một trong những địa điểm du lịch đẹp và hấp dẫn nhất ở TP.HCM. Phố đi bộ Nguyễn Huệ nằm trên con đường Nguyễn Huệ dài 670m, rộng 64m.

Lý do chọn con đường Nguyễn Huệ là nơi xây dựng phố đi bộ Nguyễn Huệ vì đây là một con đường huyết mạch nối liền trung tâm TP.HCM với các quận ven sông Sài Gòn. Ngoài con phố chính Nguyễn Huệ, các hẻm nhỏ xung quanh phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng mang đến cho du khách tham quan những trải nghiệm khám phá vô cùng thú vị.

Khám phá phố đi bộ Nguyễn Huệ ⭐ Thành phố Hồ Chí Minh

Du khách có thể đến tham quan phố đi bộ Nguyễn Huệ vào bất cứ thời gian nào trong ngày đều được cả. Thế nhưng, thời điểm lý tưởng nhất để đi phố đi bộ Nguyễn Huệ vui chơi chính là lúc chiều tối. Vào thời gian này, cả phố đi bộ Nguyễn Huệ tràn ngập trong ánh đèn điện lung linh huyền ảo. Trên phố đi bộ Nguyễn Huệ còn diễn ra nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị vào buổi tối.

Những trải nghiệm thú vị không thể bỏ lỡ ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Check – in tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Không gian phố đi bộ Nguyễn Huệ có rất nhiều cảnh đẹp để bạn chụp ảnh. Vậy nên dù bạn là người mới đi phố đi bộ Nguyễn Huệ lần đầu hay đã đến đây nhiều lần thì việc đầu tiên mà các bạn thường hay làm đó chính là chụp ảnh check – in bên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở phố đi bộ Nguyễn Huệ bạn nên chụp là hồ phun nước, trụ sở UBND thành phố, khách sạn Royal Hotel Sài Gòn, chung cư số 42 Nguyễn Huệ…

Khám phá chung cư 42 Nguyễn Huệ

Dọc theo phố đi bộ Nguyễn Huệ có rất nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn. Tuy nhiên, du khách khó có thể tìm thấy 1 địa điểm ăn uống nào độc, lạ và thu hút khách du lịch đến ăn uống nhiều như chung cư số 42 Nguyễn Huệ.

Điểm độc đáo của chung cư này là các căn hộ chính là các cửa hàng café, nhà hàng, quán ăn vặt, cửa hàng đồ lưu niệm… Du khách dễ dàng tìm thấy chung cư số 42 Nguyễn Huệ khi đi dạo trên phố đi bộ Nguyễn Huệ bởi bên ngoài chung cư được trang trí bằng rất nhiều bảng hiệu đủ kích cỡ và màu sắc.

Ngắm cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ từ trên cao

Nếu muốn tìm một chốn bình yên để thư giãn khi đi phố đi bộ Nguyễn Huệ thì du khách hãy ghé lại những quán café trên cao nằm dọc theo con phố Nguyễn Huệ. Từ ban công những quán café này, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ trong khi đang ngồi thưởng thức những món uống cực ngon của quán.

Xem thêm bài viết sau:

https://bocapvang.net/pho-di-bo-nguyen-hue-thanh-pho-ho-chi-minh

#dulich, #phodibonguyenhue, #bocapvang

Địa chỉ: Ấp 3, Xã Phước Khánh, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Số điện thoại: 0868848189

Email: bocapvang2021@gmail.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 7 quán cafe mèo thiết kế đẹp nhất tại TP.HCM

Tổng hợp 20 trò chơi team building ngoài trời

Mách bạn top 5 địa điểm cắm trại Đồng Nai siêu hút khách