Gợi ý 6 địa điểm thích hợp tổ chức team building

 Team Building là hoạt động của doanh nghiệp dành cho nhân viên của mình trong các dịp hè hoặc vào cuối năm. Việc tổ chức Team Building không chỉ nhằm mục đích vừa đem lại hoạt động giải trí cho nhân viên. Mà còn là hoạt động rèn luyện kỹ năng, tinh thần đoàn kết, làm việc nhóm đối với các nhân viên và các bộ phận. Tại Sài Gòn có rất nhiều địa điểm để tổ chức team building trong ngày. Cùng Bò Cạp Vàng tham khảo Top 6 địa điểm tổ chức Team Buiding gần TPHCM nhé !

Khu du lịch Bò Cạp Vàng

Các trường học, đội nhóm có thể tự tổ chức team building tại đây, cũng có thể liên hệ để được tư vấn thiết kế chương trình vui chơi tùy vào sở thích. Nếu nhóm của bạn khoảng từ 50 người trở lên, tốt nhất hãy chọn gói tour team building trọn gói của khu du lịch để tiết kiệm chi phí, công sức.

Khu du lịch Bò Cạp Vàng

Công viên Đầm Sen – địa điểm teambuilding Sài Gòn hấp dẫn

Trong khuôn viên Đầm Sen có 4 nhà hàng luôn luôn sẵn sàng phục vụ các đoàn khách đông người. Vì thế nếu muốn tổ chức team building tại Đầm Sen các bạn không phải lo lắng về nơi ăn uống. Tuy nhiên, giá các món ăn trong khu chắc chắn sẽ cao hơn giá bên ngoài. Nếu có thể, hãy chủ động chuẩn bị đồ ăn mang theo. Trong thời gian chơi các trò chơi, các đồ dùng có thể gửi tại nơi gửi đồ với mức giá 20.000 vnđ/tủ.

Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài

Doanh nghiệp có thể di chuyển dễ dàng từ Sài Gòn đến khu du lịch sinh thái Vườn Xoài theo hai cách khác nhau. Và nơi đây, công ty bạn có thể được thưởng thức không gian xanh, trong lành; những bữa ăn với nhiều món ăn đặc sản từ hệ thống nhà hàng Vũ Nữ, Đồi Sim, Cây Thị, Bồ Đề… 

Công viên Tao Đàn

Mọi người thường ví công viên Tao Đàn như lá phổi xanh của Sài Gòn. Công viên này sở hữu diện tích hơn 10 hecta, không gian xanh mát phủ kín, cùng nhiều hoạt động vui chơi, thể thao hấp dẫn. Người dân địa phương hay rủ nhau đến đây thư giãn, nạp năng lượng, giải tỏa căng thẳng, áp lực trong học hành, công việc.

Làng ẩm thực Tây Nguyên

Đây không chỉ là nơi trưng bày các hiện vật, quảng bá nền ẩm thực của người đồng bào Tây Nguyên, mà còn là địa điểm tổ chức Team Building TP HCM độc đáo, để du khách có thể vừa giao lưu văn hóa, vừa trải nghiệm các hoạt động giải trí vui vẻ.

Khu du lịch Lan Vương – Bến Tre

Team Building tìm hiểu văn hóa là một trong những xu hướng tổ chức Team Building mới nhất hiện nay. Bạn sẽ không còn phải gò bó mình trong không gian bãi biển xanh mướt, hay là các khu resort cao cấp sang trọng nữa. Thay vào đó,bạn sẽ tham gia cùng với các người bạn, người đồng nghiệp của mình trở về với thiên nhiên đúng nghĩa. Vùng núi, cao nguyên sơ, hẻo lánh là những nơi có các hoạt động,lễ hội văn hóa với nhiều nét văn hóa đặc sắc chính là đích đến mà team building tìm hiểu văn hóa muốn hướng tới

Xem thêm bài viết sau:

https://vnexpress.net/goi-y-6-dia-diem-thich-hop-to-chuc-team-building-4572703.html

#dulich, #6diadiemtochucteambuilding, #bocapvang

Địa chỉ: Ấp 3, Xã Phước Khánh, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Số điện thoại: 0868848189

Email: bocapvang2021@gmail.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 7 quán cafe mèo thiết kế đẹp nhất tại TP.HCM

Tổng hợp 20 trò chơi team building ngoài trời

Mách bạn top 5 địa điểm cắm trại Đồng Nai siêu hút khách