Bãi biển 30 tháng 4 – Địa điểm tắm biển và vui chơi lý tưởng tại Cần Giờ

 Biển 30/4 Cần Giờ được hình thành như một ốc đảo xanh tươi phủ đầy cát mịn và rợp bóng phi lao xanh mát. Bãi biển gần với khu du lịch Phi Lao nên sẽ cung cấp cho du khách nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí sôi động.

Đôi Nét Về Biển 30/4 Cần Giờ

Biển 30/4 Cần Giờ được hình thành như một ốc đảo xanh tươi phủ đầy cát mịn và rợp bóng phi lao xanh mát. Bãi biển gần với khu du lịch Phi Lao nên sẽ cung cấp cho du khách nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí sôi động. Trên bãi biển, bạn sẽ được đắm mình trong làn nước biển mát lạnh và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, sảng khoái.

Thời Điểm Thích Hợp Để Đến Bãi Biển 30/4 Cần Giờ

Bãi biển 30/4 Cần Giờ có khí hậu dễ ​​chịu, thông thoáng quanh năm. Khi đến đây nên chọn màu khô trước, từ tháng 1 đến tháng 6, lúc này sóng biển không quá lớn, mặt nước có độ trong nhất định. Khung cảnh bãi biển lúc này sẽ căng tràn sức sống tạo nên sức hút hấp dẫn du khách đến tham quan.

Các Hoạt Động Vui Chơi Tại Bãi Biển 

Tắm Biển

Đến với Biển 30/4 Cần Giờ hoạt động đầu tiên mà du khách không thể bỏ qua đó là tắm biển. Mặc dù cát ở đây đôi khi phủ một màu đen nhưng đây là đặc điểm địa lý nên bạn đừng quá lo lắng khi tắm biển. Nơi đây có khung cảnh hoang sơ, mộc mạc và vô cùng yên bình để ngâm mình ngắm mây.

Các dịch vụ của biển Cần Giờ tuy không quá phong phú nhưng bạn vẫn sẽ có rất nhiều kỷ niệm đẹp và trải nghiệm thú vị tại đây. Ngoài tắm biển, du khách còn có thể chụp ảnh lưu niệm và cắm trại trên bãi biển.

Các Hoạt Động Vui Chơi Tại Bãi Biển

Tổ Chức Teambuilding 

Với bãi biển rộng, đây sẽ là địa điểm thích hợp cho những cuộc vui. Các công ty hay nhóm bạn có thể tham gia các chương trình team building tại đây.

Tuy nhiên, do các dịch vụ tại sân chưa quá phát triển nên các dụng cụ vui chơi bạn cần tự chuẩn bị. Ngoài ra, du khách sau khi tắm xong cũng nên thu dọn những vật dụng không cần thiết để đảm bảo vệ sinh cho bãi biển.

Ngắm Hoàng Hôn

Trong không gian lãng mạn và thơ mộng, các cặp đôi yêu nhau có thể ngồi dưới bãi biển và cùng nhau ngắm hoàng hôn. Nắng chiều chiếu xuống mặt biển tạo nên một cảnh tượng vô cùng ấn tượng và say đắm lòng người. Đây là một trong những hoạt động không thể bỏ qua khi bạn đến Biển 30/4 Cần Giờ.

Thưởng Thức Hải Sản 

Ngoài ra khi đến với Biển 30/4 Cần Giờ bạn không được bỏ qua các món hải sản. Nguyên liệu chế biến giữ món cực kỳ tươi ngon, được đánh bắt liên tục trong ngày. Chiên, nướng, hấp, luộc,...

Xem thêm bài viết sau:

https://bocapvang.net/bai-bien-30-thang-4/

#dulich, #baibien30thang4, #bocapvang

Địa chỉ: Ấp 3, Xã Phước Khánh, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Số điện thoại: 0868848189

Email: bocapvang2021@gmail.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 7 quán cafe mèo thiết kế đẹp nhất tại TP.HCM

Tổng hợp 20 trò chơi team building ngoài trời

Mách bạn top 5 địa điểm cắm trại Đồng Nai siêu hút khách