Ăn gì ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, top 8 quán ăn ngon ở phố đi bộ

 Từ lúc đưa vào hoạt động cho đến nay, phố đi bộ Nguyễn Huệ đã thu hút được rất không ít người dạo chơi mỗi ngày. Do đó mà những cửa hàng, quán ăn bắt đầu mọc lên như nấm từ bình dân cho tới các cái tên nổi tiếng. Và sau đây chính là TOP 12 quán ăn phố đi bộ Nguyễn Huệ được nhiều người lui tới nhất, các bạn hãy cùng Bò Cạp Vàng tham khảo nhé!

Xóm Nhà Lá take away Corner

Địa điểm: 82 Nguyễn Huệ, phường Bến Thành, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Có thương hiệu rất dân dã, Xóm Nhà Lá thật sự là một quán ăn vặt vừa đa dạng trong menu vừa đem lại cảm giác thân thiện và dễ mến. Quán ăn này có đầy món đặc sắc như kem gậy Hàn Quốc, kem Eat Me, mì Ý, Topokki, kem xôi dừa… Rất nhiều món ăn trong số đó là của nước ngoài được du nhập vào Việt Nam và được chế biến sáng tạo để phù hợp với khẩu vị của người Việt.

 Meet Fresh quán ăn phố đi bộ Nguyễn Huệ

Địa điểm: 46 Ngô Đức Kế, phường Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Meet Fresh là quán ăn vặt có món thạch thảo mộc nổi tiếng. Thạch thảo mộc là món ăn của Đài Loan du nhập vào Việt Nam và dễ dàng được người Việt đón nhận. Món ăn này bao gồm bột dẻo khoai môn và khoai lang, kem creme béo ngậy, đá bào được làm từ nước thảo mộc rất thơm, thạch, đậu đỏ, đậu đen…

Ăn gì ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, top 8 quán ăn ngon ở phố đi bộ

Phúc Long Coffee & Tea House

Địa chỉ quán: 39 – 40 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM

Nhắc đến thì trà thì đầu tiên phải nhắc tới đó là Phúc Long. Khi mà những cửa hàng của thương hiệu này mọi lúc đều đông khách thì dĩ nhiên Phúc Long Nguyễn Huệ cũng không ngoại lệ.

Sinh tố dâu tằm

Địa chỉ: 47 Nguyễn Huệ, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Nằm trong một con hẻm nhỏ, quán sinh tố dâu tằm ở vị trí khá khiêm tốn nên không lập tức thu hút sự chú ý của người qua đường. Tuy nhiên, chất lượng nước uống ở đây thì lại được đánh giá cao, vì thế dần dần được nhiều người biết đến. Ngoài sinh tố dâu tằm, ở đây còn có một số món nước ép trái cây nguyên chất như ổi, dừa...

Boo Cafe

Địa điểm: Tầng 8, chung cư 42 Nguyễn Huệ, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Chung cư 42 là chung cư cổ nổi tiếng ở phố đi bộ Nguyễn Huệ Sài Gòn. Đây là căn chung cư hết sức bắt mắt và độc đáo với rất nhiều quán cafe, shop thời trang, cửa tiệm... với nhiều phong cách trang trí khác nhau. Du khách có thể dành cả ngày để khám phá chung cư 42 Nguyễn Huệ cũng chưa hết.

Prince Churro

Địa điểm: số 5 Huỳnh Thúc Kháng, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Churros là món bánh nổi tiếng của Tây Ban Nha, sau khi du nhập vào Việt Nam đã trở thành món ăn vặt được nhiều người yêu thích ở phố đi bộ Nguyễn Huệ. Churros có hình dáng như bánh vòng, thành phần giống bánh donuts. Bánh được làm từ bột, sau đó đem chiên lên và phủ bằng các loại xốt.

Xem thêm bài viết sau:

https://bocapvang.net/an-gi-o-pho-di-bo-nguyen-hue/

#dulich, #angiophodibonguyenhue, #bocapvang

Địa chỉ: Ấp 3, Xã Phước Khánh, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Số điện thoại: 0868848189

Email: bocapvang2021@gmail.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 7 quán cafe mèo thiết kế đẹp nhất tại TP.HCM

Tổng hợp 20 trò chơi team building ngoài trời

Mách bạn top 5 địa điểm cắm trại Đồng Nai siêu hút khách